ĐIỀU KIỆN THAM GIA:
+ Có kiến thức về sản phẩm, cũng như kinh nghiệm kinh doanh.
+ Trung thực, vui tính, hòa đồng với các thành viên cũng như khách hàng.
QUYỀN LỢI CHUNG:
+ Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho các cấp.
+ Mức thu nhập cao và ổn định. Mức thưởng hấp dẫn vào Tháng, Quý, Năm.
+ Được giới thiệu khách hàng tại khu vực kinh doanh.
+ Được đào tạo kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm từ các chuyên gia tư vấn hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc.
+ Được tư vấn các chiến lược tìm kiếm khách hàng, mở rộng kinh doanh.
+ Hỗ trợ tối đa về trách nhiệm và quyền lợi khi có vấn đề xảy ra liên quan đến sản phẩm.
+ Được cung cấp đầy đủ hình ảnh, thông tin, giấy tờ liên quan đến sản phẩm và bán hàng.
+ Được cấp chứng nhận Đại lý chính thức của Công ty
+ Được tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình lấy hàng.
+ Được hưởng nhiều chính sách phúc lợi.
+ Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, tôn trọng.
+ Các chính sách phúc lợi khác cho gia đình như: quà tết, sinh nhật, trung thu, quốc tế thiết nhi, ngày phụ nữ Việt Nam, v..v..
+ Và nhiều hỗ trợ và phối hợp khác tùy theo tình hình thị trường, tùy theo thời điểm và tình huống cụ thể nhằm đạt mục tiêu phát triển thị trường.
QUYỀN LỢI CẤP CAO
---Áp dụng từ ngày XX/XX/202X----
► Chính sách vượt trội:
- Thưởng nóng không có trong chính sách khi đóng góp phát triển hệ thống.
- Hưởng chính sách đổi hàng với thời gian lên đến 60 ngày dành cho Giám đốc thương hiệu.
- Tham gia đầy đủ các khoá học đào tạo cấp cao.
► Chính sách cá nhân:
- Hỗ trợ các hình ảnh chiến lược của Công ty.
- Clip quảng cáo thương hiệu cá nhân.
- Hỗ trợ công cụ bán hàng – quản lý kho hàng – quản lý khách hàng, hệ thống bảng biểu, quy trình vận hành bán hàng.
- Tặng trang phục thương hiệu cao cấp DO LONG.
► Chính sách Phát triển lâu dài:
- Hỗ trợ công nợ 20% sau 1 năm duy trì cấp Giám đốc thương hiệu.
- Tặng gói Bảo hiểm sức khoẻ có giá trị quyền lợi đến 2.000.000.000 đồng sau 1 năm duy trì cấp Giám đốc thương hiệu.
CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ HÀNG
Điều kiện Đổi – Trả | Thời gian đổi trả đối với CTV | Thời gian đổi trả đối với cấp ĐL; TĐL | Thời gian đổi trả đối với cấp NPP; TPP | Thời gian đổi trả đối với cấp GĐKD; GĐTH | Nếu đổi trả sau Thời gian quy định |
Sản phẩm mua từ Công ty DOYOUNG INTERNATIONAL; bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất; chưa qua sử dụng, còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…) | 48 giờ | 02 ngày | 05 ngày | 10 ngày | - Công ty sẽ xem xét trước khi chấp nhận đổi - trả hàng - Điều kiện: bị trừ 15% giá trị đơn hàng trả lại. |
Sản phẩm mua từ Công ty DOYOUNG INTERNATIONAL; bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng | 48 giờ | 02 ngày | 05 ngày | 10 ngày | - Công ty sẽ xem xét trước khi chấp nhận đổi - trả hàng - Điều kiện: bị trừ 15% giá trị đơn hàng trả lại. |
Hỗ trợ đổi sản phẩm chưa bán chạy sang sản phẩm khác cho cấp Đại Lý trở lên với điều kiện: - Sản phẩm chưa được sử dụng, còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…) - Bị trừ 15% giá trị đơn hàng trả lại. | 30 ngày |
* Sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mãi không áp dụng chính sách Đổi – Trả
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Đối tượng khách hàng | Thời gian giao hàng | Phí vận chuyển | |
Cộng tác viên | Trong nước | Thoả thuận theo từng đơn hàng. Công ty sẽ đảm bảo giao hàng đúng hẹn trong thời gian đã thoả thuận | * Miễn phí vận chuyển. |
Quốc tế | Tuỳ thuộc vào khu vực của khách hàng, hình thức vận chuyển... | ||
Cấp Đại lý trở lên | Trong nước | * Miễn phí vận chuyển. | |
Quốc tế | Tuỳ thuộc vào khu vực của khách hàng, hình thức vận chuyển... |
Thời gian giao hàng: Được tính từ lúc DOYOUNG hoàn tất việc xác nhận đặt hàng và nhận thanh toán/đặt cọc, không tính ngày nghỉ lễ, thứ 7 và chủ nhật; trong trường hợp có các yếu tố bất khả kháng ảnh hưởng từ bên ngoài như thiên tai, sự kiện đặc biệt…công ty có thể sẽ thay đổi thời gian giao hàng và thông báo trước với khách hàng.