CÁCH CHỌN COLLAGEN DỄ HẤP THU

CÁCH CHỌN COLLAGEN DỄ HẤP THU

Từ sau tuổi 30, Collagen trong cơ thể bắt đầu hao hụt và suy yếu dần. Mỗi năm cơ thể mất khoảng 1% collagen nên hiện tượng da nhăn nheo, có vết chân chim hay chùng nhão rất dễ dàng nhận thấy. Ngoài ra, lượng collagen không được đảm bảo sẽ còn khiến cho da bị khô, dễ bị tấn công bởi các tia cực tím gây nám, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi, …Dưới đây là những điểm bạn cần lưu ý để chọn được loại collagen phù hợp.

Hiểu về collagen và vai trò của thành phần này với da

Lớp collagen dưới da là lớp sợi nằm sâu dưới hạ bì của da, có vai trò nâng đỡ lớp da phía trên. Các sợi collagen cũng giống như dây thun, co giãn, giúp da trở lại hình dạng ban đầu sau khi kéo căng. Tuy nhiên, khi bị kéo căng hàng triệu lần, sợi dây thun đó sẽ bị giãn. Lâu dần, thành phần nâng đỡ da sẽ yếu đi, thưa và lỏng lẽo, khiến da xuất hiện lão hóa (nếp nhăn, chảy xệ và tối màu). Để giữ làn da khỏe mạnh, làm chậm tiến trình lão hóa và tự tin hơn, phụ nữ từ sau 30 tuổi nên bổ sung collagen thường xuyên.

Không phải cứ bổ sung collagen là da sẽ đẹp

Collagen có ở nhiều nơi trên cơ thể như da, tóc, móng, răng, mắt, cơ, gân, khớp, xương… 

Bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn đúng loại collagen hỗ trợ làm đẹp da theo thông tin có ghi rõ trên sản phẩm. Ngoài ra, chị em nên ưu tiên dạng collagen được nghiên cứu tăng cường khả năng hấp thu vào cơ thể như , kèm thêm các loại vitamin tạo môi trường làm tăng khả năng hấp thụ cũng như kết hợp các thành phần chống lão hóa.

Sự kết hợp nhằm tối đa hóa hấp thu

Tùy công thức cấu tạo của từng loại collagen, nên kiên trì sử dụng hàng ngày, sau một đến ba tháng mới thấy hiệu quả.

Trên thị trường hiện có nhiều loại collagen chiết xuất tự nhiên như vẩy cá và da động vật (heo, bò, cừu). Trong đó, vẩy cá có cấu trúc tương đương collagen của da người, dễ hấp thu và phát huy tác dụng.

Sự kết hợp Super Collagen các vitamin C, E, A và B thiết yếu cùng với hạt peptide thuỷ phân vừa cung cấp vitamin cho da, tái sinh các biểu bì da và cải thiện những tế bào đã hư tổn ngăn chặn sự co cơ, khiến các vết nhăn dãn ra để làm tăng độ đàn hồi, là chất dẫn hỗ trợ tăng cường tổng hợp và hấp thu collagen.

Dùng bao lâu mới có hiệu quả?

Tùy công thức cấu tạo của từng loại collagen, nên kiên trì sử dụng hàng ngày, sau một đến ba tháng mới thấy hiệu quả.

Ngoài ra, người tiêu dùng nên kiểm tra nguồn gốc, thành phần, hàm lượng của sản phẩm trước khi mua và chọn mua ở nơi bán hàng uy tín.

Super Collagen Skin Generation 7 in 1 dạng thạch nhập khẩu từ Hàn Quốc hành phần được chiết xuất tự nhiên từ quả lựu, nho đỏ, việt quất và trái bao báp . Kết hợp giữa các phân tử collagen peptide cực nhỏ với các vitamin C, E, A và B thiết yếu vừa cung cấp vitamin cho da, vừa là chất dẫn hỗ trợ tăng cường tổng hợp và hấp thu collagen. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các hợp chất như Hyaluronic Acid, Axit Folic, Calcium hỗ trợ khả năng hấp thu và tổng hợp, thúc đẩy sản sinh Collagen và Elastin, giúp da khỏe mạnh, giảm nguy cơ lão hóa. Dùng 1-2 thanh mỗi ngày. Tùy cơ địa từng người, mỗi ngày nên bổ sung 2.000mg- 4.000mg collagen từ thực phẩm bổ sung và cộng với collagen ít nhất 1.000mg từ thịt, cá, rau xanh, trái cây và ngũ cốc. Sản phẩm có công thức kết hợp tối đa hóa hấp thu và chống lão hóa, hiệu quả thấy rõ sau một tháng sử dụng.


Hộp Super Collagen Skin Generation 7 in 1 gồm 15 gói. Liệu trình mỗi tháng dùng 3 hộp. Với trường hợp da chảy xệ, mụn và nếp nhăn, nên dùng hai thanh mỗi ngày và giảm liều lượng sau khi da ổn định. Ngoài ra, chị cần ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi hợp lý.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc đang điều trị bệnh nên được tư vấn của bác sĩ.

Bài trước