TOP NHỮNG LÍ DO BẠN NÊN BỔ SUNG COLLAGEN

TOP NHỮNG LÍ  DO BẠN NÊN BỔ SUNG COLLAGEN

LÝ DO 1: CẢI THIỆN DA SẠM, NÁM, LÀM TRẮNG DA

 

Từ 23 tuổi trở đi, lượng Collagen trong cơ thể bắt đầu mất đi 1-1,5%, cứ như thế mà tuổi càng tăng thì lượng collagen càng mất đi và không tự sản sinh tự nhiên để bù đắp vào được. Chính vì thế đã gây nên sự lão hóa cho làn da, sạm da, thâm da .

Collagen là một loại chất có trong thức ăn, rau củ quả, có tác dụng đem đến cho bạn một làn da tươi trẻ, trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa và khô da. Hiện tại collagen dạng thạch đang được rất nhiều người tiêu dùng săn đón và tin dùng bởi công dụng  vô cùng hiệu quả và dễ sử dụng.

 

LÝ DO 2: TĂNG ĐỘ ẨM CHO DA, GIÚP DA KHÔNG BỊ KHÔ

 

Khi cơ thể bị thiếu collagen, bạn sẽ cảm thấy làn da sẽ bị khô, cho dù bạn có cung cấp đủ nước nhưng không có chất collagen giữ lại bên dưới da, sẽ làm nước thoát đi nhanh chóng và khiến cho da của bạn bị khô ráp. Chính vì thế bạn cần cung cấp đủ collagen để giúp làn da luôn ẩm và mềm mịn.

GIữ ẩm cho da là một trong những công dụng tuyệt vời của Collagen. Lưu giữ lượng nước cần thiết để giúp bạn làm ẩm da từ sâu bên trong.

 

NGOÀI RA CÒN CÓ NHỮNG LÝ DO NHƯ:

  • Bổ sung dưỡng chất cho móng, không còn tình trạng dễ gãy, kích thích cho cho tóc mọc nhanh và dài

  • Bổ sung collagen giúp giảm lo lắng, tốt cho não bộ

  • Tăng cường collagen sẽ giúp ích cho những người có nhu cầu giảm cân nhờ công dụng tạo cảm giác no và thúc đẩy trao đổi chất.


 

Bài sau