Đỗ Long - Hành trình từ thiết kế thời trang đến thương hiệu mỹ phẩm

Đỗ Long - Hành trình từ thiết kế thời trang đến thương hiệu mỹ phẩm

Sau bộ sưu tập Arise ngập sắc hoa, sắp tới đây hành trình chinh phục cái đẹp của Đỗ Long không chỉ dừng lại ở những bộ cánh lộng lẫy mà còn là một thương hiệu mỹ phẩm giúp chăm sóc nét đẹp của người phụ nữ từ sâu bên trong.

 

“Anh là một người yêu cái đẹp”

Với mong muốn nâng niu cái đẹp của người phụ nữ một cách toàn diện, Đỗ Long đã ấp ủ cho kế hoạch ra mắt một dòng mỹ phẩm có khả năng chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp nội tại của phái nữ. Trong thời gian tới chúng ta sẽ thấy anh “trình làng” một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Hành trình “thêu dệt” nên nét đẹp người phụ nữ

Nhắc tới Đỗ Long người ta sẽ nghĩ ngay tới những bộ váy áo lộng lẫy giúp phái đẹp thêm phần rạng ngời và quyến rũ. 

Chúng ta đã không còn lạ lẫm với hình ảnh những hoa hậu, người đẹp như Ngọc Trinh, Chi Pu, Lý Nhã Kỳ, Đỗ Mỹ Linh... nổi bật và gợi cảm trong trang phục của Đỗ Long trên thảm đỏ hay sàn diễn. Cùng với đó là những sự kiện ra mắt BST mới khiến giới thời trang mãn nhãn.

“Người phụ nữ không chỉ đẹp bên ngoài, mà phải đẹp từ bên trong…”

 

Những tưởng thành công trong lĩnh vực thời trang đã là quá đủ, thì anh lại mong muốn được khắc nên hình tượng những người phụ nữ hiện đại - không chỉ mặc đẹp mà còn thật sự hoàn hảo từ trong ra ngoài. 

Đỗ Long có chia sẻ, do là người yêu cái đẹp, làm trong thế giới showbiz lâu năm, anh nhận thấy người phụ nữ không chỉ đẹp bên ngoài, mà sức khoẻ và thần thái cũng là rất quan trọng. Bên trong phải thật sự đẹp.

Yêu và thích chăm sóc bản thân, cảm thấy ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng. Vậy nên anh cũng muốn đồng hành cùng phái đẹp chăm sóc và làm đẹp cho chính mình không chỉ với thời trang mà còn với sản phẩm mà anh sắp mang tới. 

Đó là lý do mà anh quyết định chuyển hướng sang mỹ phẩm.

Liệu hướng đi này của Đỗ Long có thành công như cách mà những bộ cánh làm được trên sàn catwalk? Và có điều gì đặc biệt ở sau dòng sản phẩm mới này khiến anh muốn mang nó đến gần hơn với nữ giới?

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình

Trước khi cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình Đỗ Long đã tự trải nghiệm sản phẩm và có những cảm nhận khá tích cực. Da săn chắc và khoẻ hơn. Móng tay cũng dài hơn. Và đặc biệt là làn da được cải thiện nếp nhăn, đàn hồi, săn chắc hơn khá rõ.

Những người bạn cùng đồng hành cùng Đỗ Long trong quá trình trải nghiệm sản phẩm cũng có những phản hồi rất tốt và đã thành công trong quá trình cải thiện vẻ ngoài của mình. Đặc biệt là khi làn da đang bắt đầu bước vào quá trình lão hoá.
 

Có thể thấy rằng trong suốt sự nghiệp của mình, NTK Đỗ Long vẫn luôn cống hiến hết mình để tìm kiếm cái đẹp và giúp phái đẹp tự tin với vẻ ngoài của mình. Đối với phụ nữ, chỉ có trang phục đẹp không thì chưa đủ, nét đẹp từ bên trong cũng là điều quan trọng.

Chặng đường đồng hành cùng phái nữ để nâng niu nét đẹp của Đỗ Long sẽ còn rất dài. Liệu sản phẩm mà Đỗ Long mang tới cho chúng ta là gì và có khả năng chăm sóc nét đẹp của phụ nữ như thế nào? Hãy cùng đón chờ sản phẩm mới của anh trong thời gian tới và để thời gian giúp chúng ta trả lời tất cả.